เทคนิคการแต่งหน้า


ทาปากแดง อย่างไรให้สวย




      ปากแดง เทรนการแต่งหน้าที่เป็นกระแส แต่การที่เราจะทาปากด้วยสีแดงสด ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะออกมาสวยงาม วันนี้เรามีเทคนิคการแต่งหน้ากับการทาปากแดงมาฝากกันค่ะ 

เทคนิคการทาปากแดง
 
   เทรนแต่งหน้า ปากแดงๆ มีใครอยากลองทาดูบ้างไหมค่ะ ตอนนี้กำลังอินกับกระแสดารา เซเลบต่างๆที่ประชดการแต่งแต่งด้วยสีปากแรง อย่างสีแดงสด เพราะมันจะทำให้คุณดูโดดเด่น เป็นสาวยสวย ทรงเสห่น์ ที่เซ๊กซี่ เร่าร้อนได้เลยค่ะ แต่ไม่ใช่ว่างทุกคนนะคะที่จะทาปากแดงแล้วสวยเริ่ด เทคนิคการทาปากสีแดงให้คุณสวย เราควรดูแลบำรุงปากให้คุณมีสุขภาพดี เพราะผิวปากที่เนียบเรียบการทาลิปสติกจะออกมาสวย และดูดี แบบสาวสุขภาพดีกันค่ะ  เรามาดูขั้นตอนการทาปากด้วยลิปสติกสีแดง 
 
  • ดูแลสุขภาพปาก
แปรงฟัน ไม่เพียง แต่จะนี้จะกำจัดกลิ่นปาก แต่ยังจะช่วยให้ฟันขาวเป็นประกาย และทำให้น่ามองอีกด้วย ซึ่งการมีฟันที่ขาวสะอาดเวลาคุณยิ้มมันตัดกับสีแดงบนปากคุณมากๆเลยล่ะ ดูเป็นผู้หญิง เซ็กซี่ สุขภาพดีอีกด้วย



***เคล็ดลับการทาปากแดง
ใช้คอตตอนบัตตา ทาเช็ดเอาวาสลีนและลิปสีแดงออกจากขอบของเรียวปากของสาวสาว ด้วยเคล็ดลับนี้จะทำให้สาวสาวกลายเป็นมืออาชีพในการทาลิปสีแดงที่เรียวปากมากขึ้นและตอนนี้เรียวปากของสาวสาวก็จะดูหวานฉ่ำเชียวล่ะ
 
 
เผยเทคนิค! แต่งหน้าให้ติดทนนาน

  




8 เทคนิค แต่งหน้าให้ติดทนนาน
 
1. เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า
จะแต่งหน้าให้ติดทนนานกันทั้งทีต้องพิถีพิถันกับการล้างหน้าซะหน่อยเพราะจะเป็นการลดความมันบนใบหน้าก่อนที่จะลงมือแต่งหน้า ดังนั้นไม่ว่าสาวๆ จะออกนอกบ้านสายๆ แต่ล้างหน้าล้างตากันตั้งแต่เช้าแล้ว ก่อนแต่งหน้าตอนสายก็ต้องล้างหน้าอีกนิดหน่อยผิวที่ไม่มันจะทำให้แต่งหน้าได้ง่ายและเครื่องสำอางไม่ละลายไม่เลอะด้วยค่ะ
 
 
2. ไพรเมอร์ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน
หลังจากให้ความชุ่มชื้นผิวด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์แล้วสาวๆ อย่าลืมลงไพรเมอร์กันด้วยนะค่ะ เพราะมันมีคุณสมบัติช่วยให้เครื่องสำอางติดอยู่บนใบหน้าได้นานให้คุณสวยได้ทั้งวันเลยทีเดียว
 
 
3. เลือกใช้รองพื้นที่เหมาะกับผิว
หากคุณมีผิวมันไม่ควรที่จะเลือกรองพื้นที่มีความมันมากเกินไปเพราะมันจะทำให้ใบหน้ามันเยิ้มระหว่างวันได้ง่ายๆ ดังนั้นแนะนำให้ใช้รองพื้นแบบ Oil-Free ดีที่สุดค่ะ
 
 
4. ก่อนลงอายชาโดว์
อย่าลืมลงอายไพรเมอร์ก่อนด้วยเพราะจะช่วยให้อายชาโดว์แต้มสีสันอยู่บนเปลือกตาของคุณได้นานขึ้น ส่วนการลงอายชาโดว์นั้นควรเน้นเขียนขอบตาด้วยอายชาโดว์เส้นเล็กๆ ก่อน แล้วค่อยเกลี่ยมันไปรอบๆ และถ้าหากคุณใช้อายไลเนอร์ด้วยล่ะก็ลองกรีดอายไลเนอร์บนขอบตาก่อน 1 รอบ จากนั้นตบด้วยแป้งเบาๆ แล้วค่อยลงอีก 1 รอบค่ะ 
 
 
5. ลิปไลเนอร์ช่วยได้
หากคุณเบื่อที่จะต้องมาเติมสีปากระหว่างวันการใช้ลิปไลเนอร์วาดขอบปากก่อนลงลิปสติกเป็นวิธีที่ดีมากๆ เลยค่ะ เพราะโดยปกติลิปไลเนอร์จะติดคงทนกว่าอยู่แล้วนอกจากนี้การใช้ลิปไลเนอร์วาดขอบปากยังทำให้คุณทาปากออกมาได้สวยด้วยนะค่ะ
 
 
6. เลือกใช้พิกเม้นท์สารพัดประโยชน์
เดี๋ยวนี้บริษัทเครื่องสำอางหลายแบรนด์ผลิตพิกเม้นท์ออกจำหน่ายกันเกลื่อนซึ่งสามารถนำไปใช้ได้กับทั้งตา แก้ม และปากเลยทีเดียว ดังนั้นการผสมพิกเม้นท์ข้นๆ ทาลงบนดวงตาหรือแก้มก็เป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยให้สีเครื่องสำอางติดทนนานค่ะ
 
 
7. อย่าลืมตบท้ายด้วยแป้งหลังจากแต่งหน้าเสมอ
เพราะเป็นการสิ้นสุดและทำให้ทุกๆ อย่างกลมกลืนอยู่บนใบหน้า สาวๆ จึงควรใช้พู่กันใหญ่แตะแป้งแล้วปัดไปตามใบหน้าเน้นบริเวณที่มีความมันซะหน่อยรับรองว่าเครื่องสำอางลบเลือนได้ยากแน่นอน
 
 
8. พกแผ่นซับความมันไว้กับตัวบ้าง
เผื่อใช้เวลาที่ใบหน้าคุณเริ่มมันเยิ้มไม่น่าดูหยิบมันขึ้นมาซับเบาๆ แต่อย่ามือหนักนะค่ะ เพราะเครื่องสำอางที่แต่งแต้มอยู่บริเวณที่มันนั้นจะได้ไม่หลุดออกมาซะหมด แตะเบาๆ ให้พอซับความมันออกไปก็พอค่ะ


แต่งหน้า โทนส้ม อย่างไรดี


 ให้การแต่งหน้าคุณผู้หญิงมีความสนุกมากขึ้นเราเอาเทคนิคการแต่งหน้าให้ได้สีส้ม
 สดใสและเหมาะกับสาวๆทุกคนค่ะ 
    
สีสันสดใสกำลังมาแรงจริงๆ อย่างสีส้ม ที่บรรดาเมคอัพ เครื่องสำอางต่างออกเทรนสีส้มมากระชากใจคุณผู้หญิงหลายๆคนไปแล้ว โทนสีส้มไม่ว่า จะเป็นส้มแสด ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ น่ารักเบาๆ หรือเป็นสีส้มอ่อนๆ ที่เป็นโทนสีส้ม ให้อารมณ์ร่าเริงแบบสุดๆ วันนี้เราเอาเทคนิคการแต่งหน้า โทนส้มมาฝากสำหรับสาวๆที่อยากเปลี่ยนลุคให้สดใส ร่าเริงๆกันค่ะ
Face
  • หลังบำรุงผิว ใช้แผ่นสำลีไพรเมอร์แตะเบาๆ ทั่วใบหน้าเพื่อเป็นการเตรียมผิวให้ชุ่มชื่น
     
  • ทาแป้งเนื้อเนียนละเอียดที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า มีให้เลือกทั้งสีส้มอ่อนสำหรับสาวผิวขาวอมชมพู หรือจะเป็นสีชมพูพีชผสมประกายมุก ช่วยขับผิวให้สาวผิวคล้ำดูเปล่งปลั่ง
     
  • พวงแก้มดูสดใสด้วยบลัชออนอัดแข็งแบบเม็ดไข่มุก
Eyes
  • แต่งแต้มดวงตาให้มีเสน่ห์ด้วยอายแชโดว์พาเล็ตต์คัดสีมาให้ง่ายต่อการจับคู่สี
  • อายไลเนอร์หัวปากกาสูตรกันน้ำ เขียนง่าย สีคมชัด ติดทนนานตลอดวัน
Lips
  • ลิปสติกสีสดใสเนื้อเนียนแวววาว ผสมสารแอนติออกซิแดนต์ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น
     
  • แต่งแต้มเรียวปากให้แดงระเรื่อดูสุขภาพดีได้ง่ายๆ เพียงเขย่าขวดลิปทินต์แล้วทาให้ทั่วเรียวปาก
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น